Khám phá top 5 thương hiệu tủ điện module âm tường nổi tiếng nhất

Đăng bởi Admin vào lúc 01/05/2023
Nhu cầu sử dụng tủ điện module âm tường để đảm bảo an toàn cho hệ thống và tăng tính thẩm mỹ ngày càng cao. Chính vì vậy, việc tìm hiểu các thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ điện uy tín cũng là một trong những vấn đề quan trọng của nhiều người dùng.

 1. Khái quát đôi nét về tủ điện âm tường

Tủ điện module âm tường được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau, trong đó cách gọi phổ biến nhất chính là hộp đựng ổ cắm âm tường. Đây là sản phẩm rất thông dụng, không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Hơn nữa, còn được ứng dụng nhiều trong các hộ gia đình hay tại những khu vực công cộng. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là chủ yếu được sử dụng để chứa các thiết bị điện, công tắc điện, aptomat hay cầu dao.

TU-MUDULE-AM-TUONG

Giới thiệu về tủ điện module âm tường

Do sở hữu kiểu thiết kế và kích thước khá đa dạng, cho nên tủ điện module âm tường có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đảm bảo luôn phù hợp cho hầu hết các công trình hay các khu vực lắp đặt.

Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp người dùng dễ dàng điều khiển và kiểm soát hoạt động của các thiết bị đã được cài đặt trên cùng một hệ thống. Ngoài ra, còn có khả năng đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng và mang lại thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

2. Giới thiệu TOP 5 thương hiệu tủ điện module âm tường nổi tiếng nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng tủ điện âm tường theo module đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số cái tên phổ biến nhất, luôn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng thiết bị.

TU-DIEN-MODULE-AM-TUONG

Hình ảnh minh hoạ

2.1. Tủ điện Sino

Một thương hiệu chuyên sản xuất tủ điện âm tường không thể không nhắc đến đó chính là Sino. Các loại tủ điện của đơn vị này đều có thiết kế tương đối hiện đại, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Cho nên, được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và sử dụng.
Bên cạnh đó, tủ điện Sino còn được sản xuất trên dây chuyền khép kín với vật liệu chế tạo luôn là các dòng cao cấp. Giúp tăng khả năng chống va đập và chống cháy, nổ vô cùng tốt. Kích thước của tủ rất lớn, có thể cùng lúc tích hợp khoảng 30 module khác nhau. Đảm bảo cho quá trình lắp đặt và đấu nối đường dây luôn được thuận tiện, đơn giản hơn.

2.2. Tủ điện âm tường Panasonic

Bên cạnh thương hiệu Sino, tủ điện âm tường của Panasonic cũng là một trong những cái tên được lựa chọn nhiều nhất. Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, các dòng sản phẩm của đơn vị này rất được thịnh hành tại thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Đặc điểm nổi bật trong các dòng tủ của Panasonic đó là luôn được chế tạo từ các vật liệu kim loại cao cấp, kết hợp với lớp sơn phủ Nano. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, hạn chế tối đa tác động từ bên ngoài và bảo đảm an toàn cho toàn bộ hệ thống điện.

2.3. Tủ điện âm tường module Uten

Là một thương hiệu đến từ Đức, thế nhưng các dòng tủ điện module âm tường của Uten cũng là một trong những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đúng mọi thông số kỹ thuật theo chuẩn châu Âu.
Hiện nay, tủ điện module Uten đã có mặt rộng rãi tại nhiều công trình dân dụng như nhà ở, khu nghỉ dưỡng,… Không chỉ được đánh giá tốt bởi chất lượng hay chức năng, mà sản phẩm này còn được người dùng ưa chuộng nhờ kiểu dáng thiết kế tinh tế với phần thân kim loại kết hợp sơn tĩnh điện. Đặc biệt, sức chứa của sản phẩm có thể lên đến 12 module khác nhau.

2.4. Tủ điện Schneider

Schneider cũng là một trong những thương hiệu cung cấp tủ điện âm tường khá phổ biến trên thị trường. Các dòng tủ điện của đơn vị này đều đạt tiêu chuẩn IEC 60695-2-11, IEC 60439-3 với cấp độ bảo vệ IP40 cùng khả năng chống va đập cơ khí IK07.
Hơn nữa, Schneider cũng cung cấp ra thị trường các mẫu tủ được đa dạng về mẫu mã, kích thước, cho nên rất phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Tủ được thiết kế với các loại sức chứa như 4, 6, 8, 12, 18, 24, 36 module, giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn để lắp đặt trong gia đình của mình.

3. Mua tủ điện âm tường ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Trên thị trường hiện nay, có không ít những đơn vị cung ứng tủ điện module âm tường. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ uy tín nhất không phải điều dễ dàng với người tiêu dùng.
2DE tự tin là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng tủ điện âm tường chất lượng tại Hà Nội. Những sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp với quy mô rộng lớn. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi với thái độ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm tủ điện cũng luôn cạnh tranh nhất thị trường, với chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

4. Lời kết

Vừa rồi, 2DE đã chia sẻ đến bạn đọc một số thương hiệu tủ điện module âm tường phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng rằng sẽ phần nào giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều kiến thức, đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác của chúng tôi tại đây nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN 2DE VIỆT NAM - CHẤT LƯỢNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Địa chỉ: 54 đường Yên Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: 2de.com.vn

Hotline: 0867168286

>>>Xem thêm: Tủ điện module âm tường là gì? Đặc điểm, cấu tạo như thế nào?

Bình luận