Máng cáp mạ điện phân là gì? Máng cáp mạ điện phân sử dụng trong ứng dụng nào?

Đăng bởi Admin vào lúc 05/03/2023
Máng cáp mạ điện phân là một trong những từ khóa được rất nhiều công ty cơ điện, nhà máy sản xuất hay các công xưởng tìm kiếm nhiều thời gian gần đây. Không những sở hữu độ bền cao mà sản phẩm này còn có giá thành tương đối hợp lý trên thị trường.

1. Máng cáp mạ điện phân là gì?

Máng cáp mạ điện phân còn được người tiêu dùng biết đến với cái tên gọi khác là máng cáp mạ kẽm điện phân. Đây là loại máng cáp được làm từ chất liệu tôn. Hơn nữa, loại tôn này còn được điện phân kết tủa để tạo ra một lớp mạ kẽm trên bề mặt của máng cáp. Nhằm mục đích bảo vệ, tránh sự bào mòn, gỉ sét do tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, lớp mạ kẽm còn đem lại tính thẩm mỹ vô cùng hiệu quả cho sản phẩm.

MANG-CAP-MA-DIEN-PHAN-1

Hình ảnh máng cáp mạ điện phân

2. Máng cáp mạ điện phân có đặc điểm gì nổi trội?

Không phải ngẫu nhiên mà máng cáp mạ điện phân được rất nhiều cá nhân, tổ chức hay các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số lợi ích tiêu biểu mà sản phẩm này mang lại, có thể kể đến như:
- Không bị bào mòn theo thời gian, có khả năng chống gỉ sét tốt, bền bỉ trước những tác động từ môi trường bên ngoài hoặc khí hậu.
- Bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, thoạt nhìn rất đẹp mắt.
- Phục hồi các chi tiết bị mài mòn, gỉ sét.
- Giúp bề mặt các chi tiết sau khi lắp ghép, kết nối với nhau được chặt chẽ hơn.
- Giá thành tương đối rẻ so với các loại máng cáp khác.
- Thời gian sản xuất tương đối nhanh chóng.

UU-DIEM-MANG-CAP-MA-DIEN-PHAN

Ưu điểm của máng cáp mạ điện phân

3. Máng cáp mạ điện phân sử dụng trong ứng dụng nào?

Nhờ những ưu điểm nổi trội kể trên mà máng cáp mạ kẽm điện phân luôn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Có thể kể đến như trong siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, toà chung cư hay những trung tâm thương mại.

Không chỉ vậy, máng cáp mạ điện phân còn được dùng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp. Đặc biệt là ở những nơi có môi trường, khí hậu tương đối khắc nghiệt như các khu vực có chứa nhiều khói bụi, có axit, muối biển,… Hay được dùng trong các khu chế xuất, khai khoáng, luyện kim.

Ngoài ra, máng cáp mạ kẽm điện phân còn được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống cột điện chiếu sáng ngoài trời hay cột đèn năng lượng mặt trời. Với độ chắc chắn, bền bỉ cao sẽ giúp cho sản phẩm có thể chống chọi tốt trước những ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết.

UNG-DUNG-MANG-CAP-MA-DIEN-PHAN

Hình ảnh ứng dụng máng cáp mạ điện phân

4. Nên mua máng cáp mạ điện phân ở đâu uy tín, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm được một đơn vị sản xuất và cung ứng máng cáp mạ điện phân. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị chất lượng, uy tín thì không phải là điều dễ dàng.

Giữa hàng trăm đơn vị, 2DE tự tin là lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, sản xuất, thi công máng cáp mạ điện phân nói riêng và các sản phẩm ngành điện nói chung.

Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời chỉ riêng có ở 2DE:

- Sở hữu đội ngũ kỹ sư dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hoá. Với chuyên môn cao trong thiết kế, sản xuất và thi công máng cáp mạ điện phân nói riêng, cũng như thang máng cáp điện nói chung.
- Giá cả cạnh tranh và tối ưu chi phí nhất. Nhờ ưu thế về xưởng sản xuất riêng, không qua trung gian thương mại với thời gian thi công nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

- Sản phẩm máng cáp mạ điện phân đạt tiêu chuẩn, có chất lượng cao.

- Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt máng cáp điện theo đúng yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm, dịch vụ ấn tượng nhất cho tất cả khách hàng khi có nhu cầu.

5. Lời kết

Qua bài biết trên, 2DE mong rằng bạn đọc đã phần nào hiểu hơn về máng cáp mạ điện phân là gì cũng như ứng dụng thực tế của nó trong cuộc sống hiện nay. Nếu như bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0867168286 để được tư vấn và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bình luận